image banner
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ CHI BỘ 1 QUÝ 4 NĂM 2023
Lượt xem: 176
Thực hiện chương trình hoạt động của chi bộ, ngày 01/12/ 2023, chi bộ 1 tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Đưa nội dung Quyết định số 316/QĐ-TTg ngày 29/3/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch tỉnh Lào Cai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050” vào giảng dạy”.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, toàn thể đảng viên của chi bộ đã hiểu rõ hơn các nội dung của Quyết định 316/QĐ-TTg và nhận thức rõ sự cần thiết đưa các nội dung quan trọng của quyết định này vào các bài giảng. Ngoài 22 bài tham luận, các đảng viên cũng đã thảo luận, đóng góp thêm nhiều ý kiến về việc lựa chọn các nội dung của Quyết định 316/QĐ-TTg vào bài giảng, về phương pháp thực hiện... để có thể truyền tải tốt hơn nữa các nội dung quan trọng của Quyết định  tới học viên.

anh tin bai

Quảng cảnh Hội nghị

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, Chi uỷ đã thống nhất chỉ đạo tiếp tục nghiên cứu để đưa các nội dung của Quyết định 316/QĐ- TTg tới các học viên thông qua các bài giảng. Qua đó giúp học viên có nhận thức đúng đắn về ý nghĩa, tầm quan trọng của văn bản, định hướng cho học viên có hành động tích cực để góp phần thực hiện có hiệu quả các nội dung của quyết định này ở cơ quan, địa phương trong thời gian tới.

Tin: Ngô Nhung; Ảnh: Ánh Đào
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
image banner