image banner
TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH LÀO CAI, NHIỀU HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC NHÂN KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ
Lượt xem: 79
Thiết thực chào mừng 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai đã tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chung tay hỗ trợ các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và tăng cường tinh thần đoàn kết, tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Thực hiện hướng dẫn số 09/HD-LĐLĐ ngày 23/2/2024 của Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ ( 8/3/1910-8/3/2024), Trường đã phát động phong trào thi đua “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; “ Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với đẩy mạnh học tập và làm đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về dám nghĩ; dám nói; dám làm; dám chịu trách nhiệm; dám đổi mới, sáng tạo; dám đương đầu với khó khăn, thử thách; dám hành động vì lợi ích chung. chị em nữ viên chức và người lao động.

anh tin bai

Các đồng chí nữ viên chức nhà trường chuẩn bị các bộ áo dài gửi tặng nữ công nhân viên chức có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các khu công nghiệp, miền núi, vùng sâu, vùng xa (trao tặng qua Công đoàn viên chức tỉnh)

Phát động tuần lễ áo dài. Trong nhiều năm qua phong trào mặc trang phục áo dài khi lên lớp đã được các chị em viên chức tiên phong thực hiện và đã thành nền nếp trong nhà trường. Năm nay, Công đoàn trường phát động chị em quyên góp áo dài mới hoặc đã qua sử dụng tặng nữ công nhân viên chức có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các khu công nghiệp, miền núi, vùng sâu, vùng xa (trao tặng qua Công đoàn viên chức tỉnh). Nhiều chị em đã tích cực ủng hộ, việc chuẩn bị được thực hiện cẩn thận, các bộ áo dài được là, gấp gọn gang, sạch đẹp, có ghi thông tin kích cữ size áo. Kết quả đã chuyển Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp nhận 72 bộ áo dài người lớn và trẻ em.

anh tin bai

Ban Tổ chức Cuộc thi  trao giải Nhất cho Khoa Lý luận cơ sở

Tổ chức cuộc thi “Trang trí đĩa trái cây và chế biến món ăn”. Cuộc thi được phát động trong toàn trường thu hút sự tham gia của 48 viên chức và người lao động. Kế hoạch, thể lệ cuộc thi được ban hành đầy đủ, chi tiết. Các đội thi được chia theo 5 khoa, phòng. Nhiều đĩa quả đẹp, nhiều đĩa thức ăn ngon, trình bày đẹp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã được các đội nhanh chóng chế biến trong thời gian 2 tiếng. Kết thúc chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất thuộc về Khoa Lý luận cơ sở, giải nhì là Khoa Nhà nước và Pháp luật, giải Ba thuộc về Khoa Xây dựng Đảng, Phòng Quản lý Đào tạo và Nghiên cứu khoa học và Phòng Tổ chức, Hành chính, Thông tin, Tư liệu. Cuộc thi đã góp phần tăng cường sự giao lưu, học hỏi và tạo không khí vui tươi trong ngày 8/3.

Tin: Lưu Sim, ảnh Quốc Việt
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
image banner