image banner
HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG THÁNG NHÂN ĐẠO NĂM 2023 VÀ CHƯƠNG TRÌNH HÀNH TRÌNH SẮC ĐỎ BIÊN CƯƠNG
Lượt xem: 139

Ngày 22/6/2023, Hội Chữ thập đỏ Trường Chính trị tỉnh Lào Cai phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lào Cai tổ chức bàn giao nhà tình thương cho 02 gia đình là hộ nghèo thuộc xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà với tổng trị giá 100 triệu đồng (50.000.000,đ/nhà). Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm chung tay chia sẻ, giúp đỡ tạo động lực giúp hộ nghèo sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

anh tin bai

 Đồng chí Hứa Tân Hưng, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong đoàn

bàn giao Nhà Tình thương cho 02 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

thuộc xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà

Cùng ngày, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, hội viên Hội Chữ thập đỏ Trường Chính trị tỉnh Lào Cai tích cực tham gia chương trình Hành trình đỏ “Sắc đỏ biên cương” tỉnh Lào Cai - Lần thứ V và tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vân Hằng, Phó Hiệu trưởng nhà trường tham gia hiến máu

trong chương trình "Sắc đỏ biên cương" tỉnh Lào Cai, lần thứ V

Tham gia chương trình đã có 04 hội viên tham gia hiến máu. Với phương châm “Mỗi người dân khỏe mạnh là một chiến sĩ hiến máu tình nguyện”, hiến máu thường xuyên và nhắc lại, hoạt động hiến máu tình nguyện cũng là trách nhiệm, tình cảm của hội viên nhân lên nghĩa cử cao đẹp, truyền thống tương thân tương ái của người Việt Nam.

Ngô Nhung
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
image banner